本帖最後由 Aminulislam420 於 2024-11-11 15:43 編輯
4. I-optimize ang mga landing page at mga pahina ng pasasalamat Hindi namin ito mabibigyang diin: hindi ito ang kaso. Kung walang nagko-convert, hindi mahalaga kung gaano karaming kwalipikadong trapiko ang ipapadala mo sa iyong landing page. sa ibabaw nito. Bago ka gumastos ng pera sa advertising. I-audit ang iyong website – bigyang-pansin ang iyong mga pag-login. at pahina ng pasasalamat at gumawa ng mga kinakailangang pagpapabuti. Gumamit ng software ng heat mapping para pag-aralan ang iyong mga bisita. pag-uugali at gumawa ng matalinong mga pagpapasya tungkol sa on-page na pag-optimize. Ang pinakamahalagang bagay ay. Na-customize na landing pageAng pinakamahalagang bagay ay. I-customize ang iyong landing page batay sa iyong tungkulin. Magta-target ka sa pamamagitan ng iyong mga kampanya sa advertising. Maaaring kabilang dito ang pagkopya sa pahina Data ng Telegram ng pag-login. bawat pangunahing karakter upang ang kopya at mga larawan ay direktang makipag-usap sa kanila. iyong advertising. Maging malikhain. Pahina ng pag-login. Ang anumang follow-up ay dapat na iayon sa iyong target na persona. at mga gawain.5. Ang follow-up na daloy ng trabaho para sa pag-aalaga ng lead bilang bahagi ng iyong diskarte sa marketing. Tukuyin kung ano ang nagbibigay-kasiyahan sa iyotukuyin kung ano. Ang follow-up na content na gusto mong makita ng mga bagong prospect na ito. Unang hakbang: Tukuyin .na. Kung nagda-download sila ng content. Makakatanggap sila ng email na may .direct link sa asset. Pagkatapos. Isipin ang karaniwang landas sa pagbili (o anuman. Ang layunin ng pagtatapos ay para sa taong ito) at iangkop ang kasunod na daloy ng trabaho nang naaayon.
|